Giảm cân chỉ là Chuyện Nhỏ khi có Holland Water

Uống nước có thể giúp bạn kiềm chế cơn đói đồng thời tạo cảm giác no bụng, từ đó hạn chế lượng thức ăn nạp vào cơ thể trong bữa ăn. Uống nước đầy đủ cũng giúp hoạt động chuyển hóa của cơ thể hiệu qua hơn, các chất béo được chuyển hóa nhanh hơn, tránh tình trạng tích trữ chất béo.

Nước thúc đẩy quá trình chuyển hóa, kiềm chế cảm giác thèm ăn và giảm lượng chất lỏng trong cơ thể.

Mục tiêu uống 8-10 ly nước mỗi ngày có thể khá khó khăn, nhưng với sự quyết tâm, bạn sẽ sớm tạo được thói quen dùng nước để làm lợi thế trong việc giảm cân.

Nước uống Holland Water vị ngọt tự nhiên làm cho Holland Water trở thành nước đóng chai tốt nhất trên thị trường Việt Nam.

Uống nước trong cả ngày. Uống nước suốt ngày có thể đem lại cảm giác no mà không phải nạp các thức uống có lượng calorie cao như sữa, trà sữa, nước quả hoặc những món ăn vặt khiến bạn tăng cân.

- Thời điểm uống thích hợp:

Tuy nhiên, uống nước cũng cần chú ý thời điểm và lượng uống mới có kết quả thực sự. Giờ uống nước trong ngày tốt nhất là buổi sáng, khi mới ngủ dậy. Việc này sẽ giúp cơ thể được thanh lọc trước khi bước vào ngày mới.

Đồng thời, sau một đêm cơ thể không có nước nên rất cần bổ sung kịp thời. Hãy uống từ từ một cốc nước ấm khoảng 200 ml vào buổi sáng, sẽ mang lại lợi ích tuyệt vời cho cơ thể và giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Ngoài ra, việc nhiều người tin rằng uống một cốc nước trước bữa trưa và bữa tối để tạo cảm giác no hơn nên sẽ không tiêu thụ quá nhiều năng lượng dư thừa, thực tế lại không đúng. Việc uống quá nhiều nước trước bữa ăn sẽ làm hòa loãng dịch vị men tiêu hóa.

Đối với những người kém ăn, uống nước trước bữa cơm còn khiến họ không còn cảm giác ngon miệng. Tốt nhất, nếu bạn muốn giảm cân hãy ăn một bát canh với nhiều rau ngay khi bắt đầu vào bữa.

- Lượng uống và cách uống

Trong ngày, chúng ta cần duy trì thói quen uống đều nước và uống từ từ, liều lượng mỗi lần khoảng 100 -150 ml. Việc uống một cách từ từ, chậm rãi sẽ giúp lượng nước được hấp thu dễ dàng hơn. Không nên uống một lúc quá nhiều, bởi khi khối lượng nước vào cơ thể ồ ạt có thể làm tăng áp lực tuần hoàn lên quá mạnh.

Đa số mọi người đều nghĩ rằng tốt nhất nên uống 2 lít nước mỗi ngày; tuy nhiên điều đó thực tế còn phụ thuộc nhiều yếu tố như trọng lượng cơ thể, thói quen vận động, môi trường làm việc, hay chế độ ăn uống.

Chẳng hạn việc ngồi văn phòng điều hòa suốt ngày sẽ càng bị mất nước và da bị khô nhanh thì càng cần uống nhiều nước; hoặc người có thói quen ăn nhiều canh, uống sữa, nước ép hoa quả thì nhu cầu nước lọc sẽ giảm.

Một điều hiếm gặp nhưng cũng có thể xảy ra là khi bạn uống quá nhiều nước khiến thận không thể bài tiết hết lượng nước thừa, vừa tăng áp lực cho hệ tiêu hóa, đồng thời điện giải (chất khoáng) trong máu bị pha loãng, gây nên tình trạng hạ natri máu, thậm chí gây tụt huyết áp.


Tin liên quan

Top